GIỚI THIỆU VỀ GẠCH KÍNH

  1. CÔNG TY TNHH HAVALI

Công ty TNHH HAVALI được thành lập vào năm 2005, tự hào là công ty đầu tiên trong nước làm chủ công nghệ và sản xuất gạch mosaic thuỷ tinh, tiên phong về sản xuất vật liệu sau bê tông. Được đặt nền móng từ nghiên cứu và ứng dụng vật liệu silicat bởi các chuyên gia Vật liệu xây dựng của Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam được đào tạo tại Trường Mendeleev – Cộng hoà Liên bang Nga, Công ty TNHH HAVALI đã tập trung nghiên cứu, hoàn thiện, sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chính cho thị trường trong và ngoài nước như sau:

  • Gạch kính Havali,
  • Gạch Mosaic thuỷ tinh,
  • Keo ốp lát, và
  • Phụ gia bê tông.
  1. Gạch kính HAVALI

Sau khi nghiên cứu và tổng hợp, chúng tôi nhận thấy các hoạ tiết trang trí lặp đi lặp lại trên bề mặt các loại gạch ốp lát sẵn có trên thị trường. Sự trùng lặp này là nét đặc trưng của các sản phẩm được sản xuất công nghiệp, thuận tiện, năng suất nhưng mang sự đại trà và giá trị thẩm mỹ thấp khi hoàn thiện công trình. Sản phẩm Gạch kính HAVALI ra đời nhằm khắc phục các yếu tố trên. Nhà sản xuất tập trung thiết kế sự đa dạng khác nhau, đảm bảo tính độc đáo riêng biệt trên bề mặt mỗi viên gạch, tạo vân thủ công tương đồng với các vật liệu tự nhiên trong công trình, phù hợp với mọi không gian thiết kế. Tổng thể tạo ra giá trị thẩm mỹ cao, mang lại sự độc nhất, không trùng lặp với bất cứ công trình nào khác.

Khác biệt với các dòng sản phẩm có giá thành thấp trên thị trường, Gạch kính HAVALI tập trung vào chất lượng vượt trội. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu kính cao cấp từ nhà máy VFG theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật, các phụ gia hoá chất nhập khẩu  có chứng chỉ quốc tế đi kèm đến công nghệ nung bắt buộc nhiệt độ lên tới 1.000ºC. Havali đã lựa chọn men màu gốm sứ vĩnh cửu, an toàn với sức khoẻ và môi trường, được nung trong lò chuyên biệt từ 800ºC – 1.000ºC thay vì nung ở nhiệt độ thấp, sử dụng các loại hóa chất độc hại như Chì để tạo ra mầu sắc bắt mắt và tiết kiệm chi phi nhằm cạnh tranh trong phân khúc sản phẩm giá thấp.

  1. Cách thức sản xuất Gạch Kính HAVALI.

Bước 1: Pha khổ kính lớn
          Kính: Kính tôi của nhà máy Kính Nhật, loại kính chịu nhiệt tốt, phù hợp với sản xuất gạch kính.

Bước 2: Làm men màu lên kính
         Men: có 2 lớp chính: lớp men màu sắc, và lốp men trắng bảo vệ phần men màu khỏi các tác động bên ngoài trước khi ốp, đảm bảo chất lượng men màu của gạch.

Bước 3: Phơi men khô
Bước 4: Cắt gạch kính thành viên nhỏ
          Sử dụng bàn cắt kính theo kích thước mong muốn.

Bước 5: Nung gạch ở nhiệt độ 800 – 1000 độ, mục đích:
          Cho men gốm và kính kết tinh với nhau làm 1 đảm bảo men kết tinh – men màu gắn kết với phần kính ở trên: đảm bảo màu sắc, không bị bong men với kính, bo viền kính đảm bảo an toàn khi sử dụng và tối đa khả năng lấy sáng cho kính.

Bước 6: Dán gạch vào vỉ. (1 vỉ 30x30cm)
           Sử dụng hồ dán chịu nhiệt chuyên dụng, hồ dán được sản xuất bơi công ty TNHH HAVALI.

Bước 7: KTS kiểm tra và loại bỏ những viên nhỏ k đạt tiêu chuẩn, dán vỉ lần 2, kiểm tra và lặp lại nếu còn viên lỗi.

Bước 8: Đóng hộp và xuất hàng.

  1. Ứng dụng sản phẩm Gạch Kính HAVALI.

Các dòng sản phẩm Gạch HAVALI và được ứng dụng đa dạng và rộng rãi trong các không gian thiết kế theo xu hướng tự nhiên, hiện đại như:

  • Trang trí điểm nhấn mảng tường trong nội thất như sảnh, phòng khách…
  • Phòng tắm, không gian bếp;
  • Bể bơi;
  • Phòng xông hơi;
  • Trang trí tường ngoại thất;
  • Và các khu vực cộng đồng mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ…